Breaking News

Cô dâu 41 tuổi cưới chú rể 16 tuổi mặt búng ra sữa, mẹ chồng là bạn thân của con dâu

Đám cưới của cặp đôi chênh lệch 25 tuổi đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là khi chú rể vẫn còn là trẻ vị thành niên.

Mới đây, cư dân mạng tại Indonesia vô cùng sửng sốt, bất ngờ và bàn tán nhiều về một đám cưới giữa người phụ nữ 41 tuổi với chàng trai trẻ chỉ mới 16 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác và mối quan hệ trong quá khứ của cặp đôi này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo tờ Tribun News đưa tin, vào ngày 30/7/2023 vừa qua, đám cưới giữa cô dâu Mariana, 41 tuổi với chú rể Kevin, 16 tuổi, đã diễn ra tại làng Bekut, thị trấn Tebas, huyện Sambas, tỉnh Tây Kalimantan, Indonesia. Trong ngày vui của cuộc đời, cô dâu Mariana và chú rể Kevin mặc trang phục cưới hiện đại với vest đen và váy trắng lộng lẫy. Cả 2 tỏ ra vô cùng hạnh phúc, phấn khởi, còn cùng nhau khoe nhẫn cưới và thể hiện những cử chỉ lãng mạn dành cho đối phương.

Cô dâu 41 tuổi cưới chú rể 16 tuổi mặt búng ra sữa, mẹ chồng là bạn thân của con dâu - 1

Sự chênh lệch tuổi tác lên tới 25 tuổi giữa cặp đôi này đã khiến rất nhiều người sửng sốt, thế nhưng sẽ còn sốc hơn nếu biết mối quan hệ trong quá khứ của cả hai. Trên thực tế, cô dâu Mariana là bạn thân của mẹ chú rể, cô Lisa.

Cô Mariana và cô Lisa là bạn thân của nhau trong nhiều năm, sống cách nhau chỉ vài ngôi nhà. Cô Mariana cũng chứng kiến sự khôn lớn của Kevin và chàng trai trẻ luôn coi người phụ nữ này như dì của mình. Khi còn nhỏ, Kevin còn được cô Mariana chăm sóc, bế ẵm, thường xuyên đến mua đồ ăn vặt ở cửa hàng của cô ấy.

Trên thực tế, vài tháng trước, cô Mariana có kế hoạch kết hôn với một người đàn ông trẻ khác sống cùng tỉnh Tây Kalimantan. Tuy nhiên khi chỉ còn vài ngày trước đám cưới, phía nhà trai lại đột ngột đòi hủy hôn mà không rõ lý do. Điều này đã khiến cô Mariana vô cùng khổ tâm, buồn bã, thậm chí còn rơi vào tình trạng trầm cảm và muốn tự sát.

Vào thời điểm quan trọng này, người tri kỷ Lisa luôn ở bên cô Mariana để động viên, lắng nghe cô trút bầu tâm sự. Dần dần, cô Mariana cũng lấy lại được tinh thần. Cho đến một hôm, cô Mariana đột nhiên hỏi cô Lisa rằng liệu cô ấy có thể phát triển mối quan hệ với Kevin được không. Ban đầu, cô Lisa rất sửng sốt và bất ngờ, không biết phải trả lời thế nào. Thế nhưng khi cô Lisa hỏi ý kiến con trai Kevin, chàng trai cũng đồng ý. Chỉ 2 tháng sau đó, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra.

Cô dâu 41 tuổi cưới chú rể 16 tuổi mặt búng ra sữa, mẹ chồng là bạn thân của con dâu - 2

Cô Mariana chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Kevin sẽ trở thành chồng của mình. Khi tôi lần đầu tiên gặp anh ấy, anh ấy chỉ mới 12 tuổi và vẫn gọi tôi là dì. Khi Lisa nói với Kevin về chuyện hẹn hò của chúng tôi, anh ấy còn ngại ngùng đến nỗi che mặt đi khi nhìn thấy tôi".

Cô Mariana khẳng định rằng mình và Kevin kết hôn trên cơ sở tình yêu và sự tự nguyện chứ không hề có sự ép buộc nào cả. Cặp đôi cũng không quan trọng chuyện khác biệt tuổi tác, cô Mariana còn nhấn mạnh rằng một ngày nào đó chồng mình cũng sẽ trở thành một người đàn ông trưởng thành, chín chắn.

Tuy vậy, cô Mariana cũng hiểu rằng những ý kiến trái chiều của mọi người là khó tránh khỏi. Cô nói: "Tôi biết rằng nhiều người sẽ cười nhạo, chỉ trích chúng tôi, nhưng tôi và Kevin tin rằng tình yêu đích thực sẽ đưa chúng tôi đến một tương lai tươi sáng".

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước đám cưới của cặp đôi chênh lệch 25 tuổi này, nhất là khi chú rể Kevin chỉ mới 16 tuổi, về mặt pháp lý vẫn là trẻ vị thành niên. Theo quy định của luật pháp Indonesia, độ tuổi hợp pháp để kết hôn đối với nam là từ đủ 19 tuổi trở lên. Do ảnh hưởng của Hồi giáo, tình trạng tảo hôn vẫn diễn ra phổ biến tại quốc gia này nhưng thường xảy ra ở nữ nhiều hơn nam.

Bài đăng phổ biến