Breaking News

Tại sao thích nhau họ cứ phải yêu nhau

Hẹn hò và yêu là hai khái niệm chúng ta thường nhầm lẫn với nhau. Hẹn hò chưa hẳn là đã yêu, hẹn hò chỉ là để hai người bớt cô đơn. Tại sao thích nhau, họ cứ phải yêu nhau, rồi một ngày nào đó họ lại xa nhau? Em sợ, Em sợ cái cam giác đó lắm. Vậy nên mình hẹn hò thôi, có được không hả anh? Em thích cách mình nói chuyện với nhau, cùng nhau chia sẻ mọi chuyện buồn vui. Em thích mỗi lần đi chơi cùng nhau. Thế nhưng muốn yêu và sống trọn đời bên nhau thì còn cần nhiều thời gian lắm anh hiểu không. Vì vậy mình hẹn hò anh nhé! 

Tại sao thích nhau họ cứ phải yêu nhau

Tại sao thích nhau họ cứ phải yêu nhau 


Em cũng chưa biết mình là gì của nhau, nhưng cứ hẹn hò đi, được không anh?

Em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện em với anh, tình cảm của em từng bị người khác làm tổn thương, nên vết thương đó dù giờ lành rồi nhưng nó để lại một cái sẹo khá lớn. Rồi anh tới bên em, chúng ta chưa hiểu gì về nhau cả có chăng chỉ biết một số tính cách cơ bản của nhau thôi, chứ tâm hồn mỗi người và tính cách của mỗi đứa không thể hiểu hết qua vài lần gặp gỡ. Em luôn nghĩ tình yêu của mình đã chết hẳn, không còn yêu ai được nữa, nhưng anh tới cho em một cảm giác ấm áp khác thường, em luôn nghĩ liệu mình có phải đã yêu anh? Vì bên anh em rất vui, và cảm nhận được con tim em đã đập loạn từng nhịp, biết nhớ biết nghĩ về anh. Nhưng em lại không muốn chấp nhận điều đó anh à, em cứ gạt mọi suy nghĩ của em đi, nỗi đau quá khứ thật ghê gớm phải không anh, em từng mong có một người kéo em ra khỏi quá khứ hỗn độn này, luôn mong ai đó nắm tay em thật chặt đừng buông ra nữa. Thế nhưng lâu rồi niềm tin của em đã mất, đã không ai có thể cho em một cảm giác an toàn yêu thương em. Em muốn muốn yêu, khao khát được yêu nhưng em không thể mù quáng để rồi em lại làm em đau nữa. Anh hiểu được em không?  Mình hãy cứ như vậy đi được không anh? Hẹn hò không phải bạn, cũng chẳng phải người yêu chúng ta là những người đặc biệt của nhau. Nếu chán hẹn hò thì chúng ta quay lại làm bạn, còn nếu tình cảm chúng ta thực sự muốn đến với nhau thì chúng mình sẽ yêu nhau và ở bên nhau trọng đời được không anh? mình hẹn hò anh nhé?

Thay lời muốn nói! 



Bài đăng phổ biến