Breaking News

Chèn Avatar FB vào nội dung chat trong Facebook

Được 1 bạn hỏi Cafe50 rằng "có người chát với mình mà họ lại đưa được Avatar Facebook của mình vào ngay dòng chát. Nội dung và hình ảnh Avatar đó ở cùng 1 hàng nên mình thấy khá thú vị. Cafe50 có biết tới cách chèn đó không?"
- Cafe50 biết bạn ah. Đó là 1 thủ thuật Facebook khá thú vị và cách làm cực kỳ đơn giản. Chỉ với 1 thao tác nhỏ thôi, bạn sẽ đưa Avatar tùy ý vào nội dung chat Facebook mà không phải tải ảnh hoặc bị ngắt dòng chat với ảnh Avatar đó.
Các bước chèn Avatar FB vào nội dung chat trên Facebook
Bước 1: Xác định ID Facebook của người bạn muốn chèn Avatar vào.
Ví dụ ở đây mình tự chèn Avatar Facebook của mình. Mình đã đổi link Facebook cá nhân nên phải tìm lại con số ID đó, còn nếu Facebook của ai đó mà chưa đổi URL cá nhân thì bạn để ý đường link có con số ID nhé.
Facebook cá nhân người bạn muốn lấy Avatar: https://www.facebook.com/PIT62 (Ví dụ tự mình lấy Avatar của mình) sau đó dán chữ bôi vàng vào link: http://graph.facebook.com/PIT62 để lấy ID của Facebook đó:

ID = Dãy số bôi màu xanh đó nhé
- Đối với Acc Facebook chưa đổi link thì ta có.
Bước 2:
Chỉ việc dán vào khung chat với người khác qua cú pháp
[[ID]]
ID: Là số vừa lấy ở trên nhé.
Ví dụ bạn thử gõ nhé:
Chúc các bạn vui vẻ !

Bài đăng phổ biến