Breaking News

Cách khóa tài khoản Facebook (FB) tạm thời hoặc vĩnh viễn

Mình hôm nay bị 1 cô gái làm phiền bằng mọi cách trên Facebook, thế là mình nghĩ tới việc khóa Facebook một thời gian để khỏi bị ai làm phiền. Cũng đã có rất nhiều bạn muốn thực hiện việc khóa FB tạm thời vì nhiều lý do khác nhau mà không tiện chia sẻ cùng Cafe50. Hay như nhiều phụ huynh muốn xóa vĩnh viễn Facebook của con mình...
- Cafe50 sẽ đáp ứng của bạn với hướng dẫn cách khóa tài khoản FB tạm thời hoặc vĩnh viễn.
+ Bước 1: Bạn vào Thiết lập tài khoản

Tiếp theo đó bạn lựa chọn Bảo mật -> Khóa tài khoản của bạn
Cách khóa tài khoản Facebook (FB) tạm thời hoặc vĩnh viễn
Sau đó xẽ xuất hiện ra những tùy chỉnh để Facebook hỏi lại bạn 1 lần nữa. Với các sự lựa chọn khóa tài khoản như:
Chỉ là tạm thời. Tôi sẽ trở lại.
Tôi lo ngại về sự riêng tư của mình.
Tôi không thấy Facebook hữu ích.
Tôi mất quá nhiều thời gian cho việc sử dụng Facebook.
Tài khoản của tôi đã bị hack.
Tôi có một tài khoản Facebook khác.
Tôi không biết cách sử dụng Facebook.
Tôi cảm thấy không an toàn trên Facebook.
Tôi nhận quá nhiều email, lời mời, và yêu cầu từ Facebook.
Khác
Để khóa tạm thời thì bạn chọn tùy chỉnh "Chỉ là tạm thời. Tôi sẽ trở lại"
Chúc các bạn vui vẻ !

Bài đăng phổ biến